banner

THÚC ĐẨY DOANH SỐ BÁN HÀNG VỚI TIKTOK ADS

 

 

 

 

4 LÝ DO BẠN CẦN ĐẾN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK

 

Bạn chưa biết chạy quảng cáo Tiktok

Thiếu kiến thức chuyên môn, thiếu đội ngũ nhân sự, không biết nên bắt đầu từ đâu nhưng đã có nguồn hàng và sản phẩm tốt

Quảng cáo rồi nhưng không hiệu quả

Có thể do nội dung, target hay cách tạo chiến dịch chưa tối ưu nên kết quả của bạn không tốt như mong đợi.

 

Quảng cáo cắn tiền chậm và không đột phá

Tài khoản có lịch sử chạy ít, chưa kết nối và phát huy tối đa phân phối quảng cáo dẫn đến việc tốc độ bị kìm hãm.

Không biết cách quản lý, đo lường và tối ưu

Thuê đơn vị nhưng không hiệu quả, không kiểm soát được KPI chiến dịch dẫn đến việc lãng phí ngân sách quảng cáo.

 

 

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TIKTOK

 

GÓI KHỞI NGHIỆP

6.000.000đ

  • Hình thức quảng cáo: In feed Ads (Quảng cáo trong bảng tin)
  • Lượt click: 1500 – 4500
  • CPC ước tính: Theo sản phẩm/ ngành hàng
  • Khu vực: Tuỳ chọn
  • Vị trí: Tuỳ chọn
  • Tài khoản: Tiktok Business
  • Ngân sách trả cho TikTok: 4.000.000đ
  • Phí cho Le Duy Hiep: 1.000.000đ
  • Phí thiết kế landingpage: 1.000.000đ
  • Cam kết: 100% click thật
  • Hỗ trợ: Edit video
  • Khởi tạo kênh Tiktok (nếu chưa có)

Đăng ký ngay

THÚC ĐẨY DOANH SỐ

24.200.000đ

  • Hình thức quảng cáo: In feed Ads (Quảng cáo trong bảng tin)
  • Lượt click: 8500 – 20000
  • CPC ước tính: Theo sản phẩm/ ngành hàng
  • Tài khoản: Tiktok Business
  • Ngân sách trả cho TikTok: 20.000.000đ
  • Phí cho Le Duy Hiep: 4.000.000đ
  • Phí thiết kế landingpage: Miễn phí thiết kế
  • Cam kết: 100% click thật
  • Tư vấn miễn phí
  • Hỗ trợ: Edit video
  • Khởi tạo kênh Tiktok (nếu chưa có)

Đăng ký ngay

ĐỘT PHÁ DOANH THU

100.000.000đ

  • Hình thức quảng cáo: In feed Ads (Quảng cáo trong bảng tin)
  • Lượt click:70000 -150000
  • CPC ước tính: Theo sản phẩm/ ngành hàng
  • Tài khoản: Tiktok Business
  • Ngân sách trả cho TikTok: 80.000.000đ
  • Phí cho Le Duy Hiep: 20.000.000đ
  • Miễn phí thiết kế website & landing page
  • Cam kết: 100% click thật
  • Tư vấn marketing tổng thể trị giá 10tr
  • Hỗ trợ: Edit video
  • Khởi tạo kênh Tiktok (nếu chưa có)

Đăng ký ngay


 

 

Quảng Cáo TikTok Là Gì ? 

Quảng cáo TikTok là việc bạn sử dụng mạng xã hội TikTok để chạy quảng cáo bán hàng. Quảng cáo TikTok là hình thức quảng cáo kéo khách hàng từ TikTok về trang bán hàng như Shopee, Tiki, Lazada, hoặc website bán hàng.

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG VỚI TIKTOK ADS

Tiktok là một trong số các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bạn là một doanh nghiệp hay khách hàng cá nhân muốn tìm hiểu và chạy quảng cáo trên Tiktok? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết mình nên bắt đầu từ đâu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn và giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn trong việc chạy quảng cáo trên nền tảng Tiktok 

Bạn có thể thấy ở bài viết trên có chữ được tài trợ. Đây chính là dạng bài viết đang chạy quảng cáo TikTok Ads.Ứng dụng Tik Tok cho phép người dùng chỉnh sửa và chia sẻ video 15 giây, hiệu ứng và âm nhạc tích hợp

Giới trẻ sử dụng app Tik Tok đã quen với việc thấy các video vui nhộn. Chính vì thế khi bạn quảng cáo TikTok ads , mình khuyên bạn nên sử dụng các đoạn video viral về thương hiệu hoặc sản phẩm của mình để dể dàng tik tok đón nhận hơn

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng thích hợp để quảng cáo trên TikTok.vì quảng cáo trên Tik Tok rất kén doanh nghiệp, Trước khi đầu tư thời gian và công sức của bạn vào quảng cáo TikTok, đây là hai câu hỏi bạn cần tự hỏi để xác định xem nền tảng quảng cáo này có phù hợp với doanh nghiệp của bạn không

Nếu những người trẻ tuổi là một trong những đối tượng chính của bạn, quảng cáo TikTok có thể là một khoản đầu tư đáng giá cho bạn

Nhưng nếu phần lớn khách hàng của bạn thuộc phân khúc lớn tuổi hơn, có lẽ quảng cáo TikTok sẽ không phù hợp với bạn cho lắm

Quảng Cáo Trên Tik Tok Có Hiệu Quả Hay không ?

Có nhiều người vẫn còn hoài nghi về việc chạy quảng cáo trên Tik Tok có hiệu quả hay là không ? Thực tế thì việc chạy quảng cáo trên nền tảng Tik Tok thì chi phí sẽ thấp hơn khá là nhiều so với chạy quảng cáo Facebook, hơn nữa khách hàng đa số khách hàng tiềm sẻ nằm trong độ tuổi từ 16-34 tuổi, đa số thì khách hàng nằm trong độ tuổi này có nhu cầu mua hàng online rất là cao, Vì thế muốn chiến thắng trong lĩnh vực này .thì điều kiện cần và đủ ở đây là sản phẩm của bạn phải phù hợp với xu hướng Hot Trend